Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

4 tính năng mới của facebook công bố tại F8 2017

Hội nghị phát triển hàng năm của Facebook đang được tiến hành. Dưới đây là 4 tính năng mới của facebook công bố tại F8 2017.

1. tính năng mới của facebook: Thực tế ảo

Cho đến nay, sản phẩm thực tế lớn nhất của Facebook đã công bố là việc ra mắt Facebook Spaces , chương trình thực tế ảo xã hội đầu tiên. Không gian chủ yếu là một cách để đi chơi với bạn bè trong không gian ảo. Một đại diện kỹ thuật số đại diện cho mình có thể xung quanh với bạn bè và gia đình trong các phòng chat VR. Các phòng này có thể là bất cứ thứ gì từ không gian ngoài đến địa điểm bạn đang truy cập qua video 360 độ.

4 điều quan trọng nhất facebook công bố tại F8 2017

2. tính năng mới của facebook công bố tại F8 2017 Máy ảnh Facebook làm nền tảng AR

Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg thừa nhận rằng mặc dù ông đã từng xem kính như là tương lai của AR, ông đã thay đổi viễn cảnh của mình. Giờ đây, ông muốn "làm cho máy ảnh trở thành nền tảng thực sự đầu tiên được gia tăng." Có, máy ảnh trong điện thoại hoặc thiết bị thông minh khác của bạn.
Chỉ cần vuốt sang phải màn hình bạn có thể tìm thấy máy ảnh của facebook.


3. Nói lời chào với Facebook Messenger Platform 2.0 


Hơn 1,2 tỷ người sử dụng Facebook Messenger mỗi tháng, vì vậy tất nhiên nền tảng trò chuyện đã có rất nhiều.
Facebook đang tung ra nền tảng Facebook Messenger 2.0, truyền tải hệ thống của họ bằng trí thông minh nhân tạo hơn để kết nối người dùng với nhiều doanh nghiệp hơn, và giúp họ kết nối với nhiều người dùng hơn. Trong số các tính năng bổ sung là một tab Khám phá mới để giúp người dùng tìm thấy các doanh nghiệp có liên quan, chẳng hạn như các trang web trong khu vực của họ.

4 điều quan trọng nhất facebook công bố tại F8 2017


4. Trả lời fanpage bằng bots tự động 

với hơn hai tỷ cuộc hội thoại giữa người dùng và doanh nghiệp trong Messenger trong một tháng, Facebook nói.
Facebook đang cho các chương trình ngày hôm nay nhiều hơn nữa, bao gồm cả việc giới thiệu các câu trả lời thông minh cho phép Pages trả lời các câu hỏi thường gặp nhất bằng cách sử dụng bot Wit.ai.
xem thêm :
Cách mở pass ổ cứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét