Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

top 4 ứng dụng iphone bạn nên có

Dưới đây là top 5 ứng dụng bạn nên tải nhất trong thư viện appstore của iphone. Đây là những khuyến nghị của người dùng, các ứng dụng được tải nhiều nhất trên appstore.

1. Facebook
Không có lý do gì mà facebook lại là trang mạng có số lượng truy cập hàng ngày đứng đầu thế giới. Tính đến năm 2016 Facebook đã có 1,86 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. ở Việt Nam nhiều người có thói quen check facebook mỗi sáng thức dậy. Người ta bán hàng online, quảng cáo, chơi game mọi thứ đều có thể trên facebook. Đây là ứng dụng đáng có nhất trong file ứng dụng của bạn.

2. ứng dụng tìm bản đồ Google Maps
Google Maps là trình ứng dụng cho phép người dùng tìm bất cứ địa điểm nào chỉ cần có kết nối internet khi xài iphone/ipad. Đây là bản dùng miễn phí.
Google Maps hỗ trợ người dùng tra cứu địa chỉ, vị trí thương mại doanh nghiệp trên khắp mọi nơi trên thế giới thông qua Google local search. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn chỉ đường thông qua giọng nói, hỗ trợ lộ trình giúp người dùng có thể lái xe một cách chính xác.




3. ứng dụng chụp ảnh VSCO
VSCO được đánh giá là ứng dụng camera có giao diện tối giản nhấtvà được nhiều người bầu chọn. Nó chụp ảnh chân thực không làm giảm chất lượng ảnh như camera 360 và . Người dùng có thể chỉnh sửa và chia sẻ với cộng đồng người sử dụng VSCO hay các mạng xã hội như Facebook, Instagram. Ứng dụng tải về miễn phí tuy nhiên nếu muốn có nhiều bộ lọc màu đẹp mắt hơn, VSCO yêu cầu bạn mua bản trả phí.

4. Ứng dụng tìm iphone
Đây là ứng dụng giúp tìm kiếm iphone khi không may bị thất lạc.  Tìm iPhone cho phép bạn bảo vệ thông tin cá nhân và điện thoại của mình. Chỉ cần cài đặt app miễn phí này, mở app và đăng nhập bằng ID Apple mà bạn sử dụng cho iCloud. Tìm iPhone sẽ cho bạn biết thiết bị của mình đang ở đâu trên bản đồ. Find my iphone khóa thiết bị từ xa, phát âm thanh, hiển thị thông báo hoặc xóa mọi dữ liệu trong thiết bị.
xem thêm:
Mở pass ổ cứng 
làm sạch máy tính 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét