Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Mở pass ổ cứng

Nhận thấy nhu cầu mở pass ổ cứng hiện nay rất cần thiết. Do đặt việc đặt pass ổ cứng ở các bộ phận các máy Laptop mà bạn lỡ quên đi mất rất hay xảy ra. Dưới đây là một số điều cần biết về cách mở pass ổ cứng cho bạn.

Tại sao cần mở pass ổ cứng

Chức năng đặt password ổ cứng là chức năng rất hữu ích nhằm bảo vệ dữ liệu bên trong ổ cứng tránh sự copy hoặc xóa dữ liệu nằm bên trong chiếc ổ cứng đó. Chức năng này phần lớn được sử dụng trong máy tính xách tay (laptop). Tuy nhiên khi tới bạn cũng quên mật khẩu thì bạn cần tới các chuyên gia để lấy lại dữ liệu của mình.

Mở pass ổ cứng

Một số dòng có thể phá pass ổ cứng tại nhà

Các dòng ổ có thể phá pass được:
– Western Digital MDT
– Seagate
– Hitachi
– Toshiba
– Western Digital
- IBM/HGST
– Fujitsu
– Maxtor (ngoại trừ STM)

Chi phí mở pass ổ cứng

Chi phí cho việc phá pass ổ cứng được ước tính như sau:
- Dung lượng ổ cứng và nhà sản xuất.
– Tùy theo yêu cầu của khách hàng có cần giữ lại dữ liệu trong ổ hay ko? Thông thường khi phá pass ổ cứng thì dữ liệu trong ổ sẽ mất. Nếu muốn giữ lại dữ liệu thì độ phức tạp cao hơn do đó chi phí cũng sẽ cao hơn so với khi không cần dữ liệu trong ổ.-Toàn bộ dữ liệu trong ổ cứng có thể sẽ mất hết (vì một số dòng máy có chức năng tự format dữ liệu khi bạn gõ sai pass quá số lần quy định, cái này mình ko thể biết được nên không chịu trách nhiệm - nói trước để các bạn chủ động trong việc sửa chữa) .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét