Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Cách nhận biết trang web lừa đảo trên mạng

Các cuộc tấn công trên mạng là các kỹ thuật được bọn tội phạm mạng sử dụng để lừa người dùng tiết lộ thông tin nhạy cảm. Hoặc cài đặt phần mềm độc hại thông qua giao tiếp điện tử, thường là qua email hoặc bằng cách ăn cắp mật khẩu truyền thông xã hội. Đây là một mối đe dọa ngày càng tăng trên Internet. Bằng các phần mềm lọc trang web lừa đảo bạn có thể cảm thấy tự tin khi làm việc với các công ty trực tuyến. Dưới đây là 4 mẹo và thủ thuật  cách nhận biết trang web lừa đảo trên mạng


1.Cách nhận biết trang web lừa đảo với Ad-Aware

Thanh công cụ bảo mật Ad-Aware bảo vệ bạn trong khi duyệt web. Mỗi URL được quét cẩn thận theo thời gian thực chống lại danh sách cập nhật liên tục các trang web lừa đảo và phần mềm độc hại được nghi ngờ. Nếu bạn nhấp vào liên kết nguy hiểm trong khi duyệt web hoặc khi đọc một e-mail, Thanh công cụ Bảo mật Ad-Aware sẽ cảnh báo ngay lập tức bạn về trạng thái nguy cơ của trang web.
- Trình duyệt Cleaner - Xoá bỏ các thanh công cụ không mong muốn từ trình duyệt của bạn. Tính năng đơn giản và nhanh này sẽ giải phóng trình duyệt của bạn về những tiện ích không mong muốn đó.
- Tìm kiếm trên web an toàn - Truy cập an toàn và an toàn vào tìm kiếm do Google hỗ trợ để lướt web, tìm hình ảnh, bài báo, video và hơn thế nữa.


Cách nhận biết trang web lừa đảo

2. AVG Duyệt web an toàn hơn

Hãy an toàn. Hãy kiểm soát. Miễn phí cho các mối đe dọa ẩn và theo dõi. Đơn giản chỉ cần tải trình bổ sung miễn phí của trình duyệt này để tự động thêm nó vào trình duyệt yêu thích của bạn để duyệt web an toàn hơn.

Lướt web an toàn hơn - An toàn trang web cung cấp cho bạn xếp hạng an toàn rõ ràng cho các trang web bạn truy cập và cho biết kết quả tìm kiếm nào được an toàn để nhấp.
Kiểm soát quyền riêng tư của bạn - Không Theo dõi cho bạn biết trang web nào đang thu thập dữ liệu về các hoạt động trực tuyến của bạn và cho phép bạn chặn hoặc cho phép chúng.
Bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa tất cả lịch sử duyệt web và cookie chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3.Cách nhận biết trang web lừa đảo với  Bitdefender TrafficLight

Bitdefender TrafficLight là cách tốt nhất để trải nghiệm duyệt web hoàn toàn an toàn. Đây là trình ngăn chặn, xử lý và lọc tất cả lưu lượng truy cập Web, ngăn chặn bất kỳ nội dung độc hại và bảo mật trình duyệt tới các cấp độ mới.
Bảo vệ tốt hơn chống lại các cuộc tấn công lừa đảo và phần mềm độc hại - Không bao giờ lo lắng về các trang web đáng ngờ nữa! TrafficLight kiểm tra và chặn các trang mà bạn truy cập vì phần mềm độc hại và các nỗ lực lừa đảo mỗi lần bạn truy cập.
Tìm kiếm và An toàn xã hội (bao gồm trên Facebook và Twitter) - Với Bitdefender TrafficLight, bạn sẽ luôn được thông báo về các trang web độc hại và gian lận trong kết quả tìm kiếm của bạn.
- Một số trang web có thể theo dõi và phân tích hành vi duyệt web của bạn. Bitdefender TrafficLight cho bạn biết trang nào đánh chặn loại đoạn mã này được đưa vào các trang của trang web và liệt kê chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét