Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Mẹo và thủ thuật khi sử dụng samsung galaxy s8

Các Samsung Galaxy S8 và  Samsung Galaxy S8 Plus - được cho là điện thoại Android háo hức chờ đợi nhất trong năm. Vì vậy rất nhiều những mẹo và thủ thuật khi sử dụng samsung galaxy s8 cũng được quan tâm. Trong bài viết này là một số chức năng và thủ thuật mới bạn có thể sử dụng với chiếc điện thoại thông minh này.

1. Truy cập tab Thông báo bằng cách sử dụng máy quét vân tay

Samsung Galaxy S8 cung cấp rất nhiều màn hình. Bạn có thể kích hoạt điều khiển cử chỉ trên máy quét vân tay gắn phía sau. Thao tác này sẽ giúp bạn kéo cửa sổ Thông báo chỉ bằng cách vuốt xuống cảm biến sinh trắc và không cần phải quẹt tay vào các màn hiển thị xa.
Để kích hoạt, bạn sẽ cần phải đi Cài đặt> Tính năng nâng cao> Cử chỉ cảm biến ngón tay và chuyển sang  bật.

2. Tùy chỉnh bảng điều khiển Edge của bạn

Để truy cập, hãy kéo từ tab lên cạnh phải của màn hình. Làm như vậy sẽ mang lại lối tắt cho các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất của bạn. Vuốt lại lần nữa và bạn sẽ thấy các địa chỉ liên hệ ưa thích của mình, trong khi vuốt lại một lần nữa sẽ có các tính năng chọn thông minh cho phép bạn chụp một loạt các tùy chọn chụp màn hình.

Mẹo và thủ thuật khi sử dụng samsung galaxy s8


3. Thưởng thức màn hình đa nhiệm

Nhờ màn hình này bạn có thể chơi nhiều trò chơi trên Samsung Galaxy S8. Bạn cũng có thể tận dụng tối đa chức năng của nó. Một số ứng dụng sẽ không hoạt động hoàn toàn trong chế độ màn hình chia sẻ - trò chơi của bạn sẽ trông đẹp hơn - nhưng nếu bạn muốn thưởng thức một trình duyệt trên Facebook đồng thời theo dõi email của mình, hoặc kiểm tra một công thức khi tìm kiếm các thành phần trực tuyến thì nó rất hữu ích đấy.


4. ứng dụng vui trên màn hình s8

Tính năng màn hình vui nhộn trên samsung galaxy s8 được kích hoạt bằng cách: Cài đặt> Khóa màn hình và bảo mật> Máy quét Iris> Màn hình trước mặt nạ. Ở đây bạn sẽ có thể chọn liệu bạn muốn tô điểm cho đôi mắt của bạn với khuôn mặt thỏ dễ thương hay mũ bảo hiểm của lái xe, đầu của con cú hay bộ kính thiên văn HUD của Iron Man...

5. Sử dụng Trợ lý của Google

Nhờ bộ niền Android Nougat của mình, Samsung Galaxy S8 chạy Google Assistant trực tiếp. Cho phép bạn thực hiện nhiệm vụ, truy cập các tính năng nhất định và thực hiện tìm kiếm trực tuyến, tất cả không chỉ có gì hơn sức mạnh của tiếng nói của bạn, Google Assistant được truy cập bằng cách nhấn phím home.


6. Sử dụng Smart Lock để truy cập dễ dàng hơn

Máy quét vân tay, máy quét võng mạc, khả năng nhận dạng khuôn mặt. Samsung Galaxy S8 được trang bị các biện pháp bảo mật sinh trắc học. Ngoài ra còn có tùy chọn về các phương pháp mở khóa PIN, mẫu hoặc mật khẩu truyền thống.

7. Chụp ảnh pro

Máy ảnh gắn phía sau 12MP của Samsung Galaxy S8 thật rực rỡ. Khẩu độ rộng f / 1,7, chức năng lấy nét tự động dò tìm pha và cảm biến tăng cường ổn định hình ảnh quang học hoàn toàn phù hợp để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Nhấp vào tùy chọn 'Pro'. Ở đây bạn có thể tinh chỉnh mọi thứ từ đánh giá ISO của máy ảnh và tốc độ màn trập đến tiêu điểm và cân bằng trắng
Đọc thêm: sửa lỗi laptop sạc không vào điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét